การส่งเคลมสินค้า
- ส่งเคลมสินค้าด้วยตนเอง ที่สาขาเซียร์ รังสิต (ชั้น 2 ห้อง SB-079) กรุณาเตรียมสินค้าและหลักฐานดังต่อไปนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการดำเนินการ
- สินค้าที่ต้องการเคลม พร้อมกล่องสินค้า
- ใบเสร็จ
- ส่งเคลมสินค้าทางไปรษณีย์ สินค้าที่ต้องการเคลมพร้อมกล่องสินค้า พร้อมแนบรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ อาการเสีย และเบอร์ติดต่อ มาที่
เน็กสเต็ป รีบอร์น (SB-079) ชั้น 2
ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เลขที่ 99 หมู่ที่ 8 ถ. พหลโยธิน
ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130
โทร. 061-223-6979
*ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่ง
- ส่งเคลมสินค้าโดยตรง ที่ศูนย์บริการของสินค้า หากท่านต้องการลดระยะเวลาในการเคลมสินค้า
ท่านสามารถตรวจสอบศูนย์บริการของสินค้า ที่ติดบนกล่องผลิตภัณฑ์ และดูรายละเอียดวิธีการส่งเคลม
ได้จากเว็บไซต์ของศูนย์บริการ
- ศูนย์บริการ……Synnex….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……Ingram Micro….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……Ascenti Resource….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……SVOA….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……AOC….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……WPG….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……WTG…..(คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……SIS….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……3B….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……Strek….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……Achieva….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……Plenty….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
- ศูนย์บริการ……The Tython….. (คลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์ของศูนย์ประกัน)
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ติดต่อสอบถามรายละเอียดการแจ้งเคลมสินค้าได้ที่
- สินค้าของใหม่ LINE @NSRPC
- สินค้ามือสอง LINE @Nextstep